Tầng 18, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

GIẢI PHÁP TELEMARKETING

Giới thiệu về Telemarketing

Telemarketing là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng để tạo ra các cơ hội bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua điện thoại.

Telemarketing giúp doanh nghiệp tìm ra khách hàng tiềm năng, nắm được đặc điểm, nhu cầu của khách hàng dựa trên cơ chế đáp ứng tình hình thực tế của doanh nghiệp, và Telesales là khâu cuối cùng thực hiện hình thức chốt sales, mang về đơn hàng hoặc hợp đồng cho doanh nghiệp

Dịch vụ Call Center – Tổng đài Chăm sóc khách hàng và Tổng đài Telesales

Hiện tại, STECH đang cung cấp các mô hình dịch vụ Tổng đài sau:

Call Center Inbound

  • Call Center Inbound là hình thức tổng đài nhận cuộc gọi từ khách hàng nhằm mục đích hỗ trợ tư vấn – chăm sóc khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
  • Sử dụng giải pháp phần mềm quản lý khách hàng hiện đại, hệ thống Call Center Inbound hỗ trợ tính năng lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi thời gian thực, … Các dữ liệu được hiển thị trực quan và có thể trích xuất thành báo cáo cuộc gọi, giúp doanh nghiệp nắm được tình hình khách hàng của mình.

Call Center Outbound

  • Call Center Outbound bao gồm Telesales và Telemarketing
  • Telesales là là chiến dịch tìm kiếm khách hàng bằng điện thoại. Cuộc gọi sẽ được thực hiện bởi Agents theo danh sách khách hàng và kịch bản định trước. Các chỉ số báo cáo KPI và tỷ lệ chốt đơn giúp doanh nghiệp nắm được kết quả và định hướng bán hàng của mình.
  • Telemarketing là chiến dịch gọi ra quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Giải pháp nhằm mục đích hướng tới đối tượng quảng bá hiệu quả.

Call Center CSKH

  • Giải pháp Call Center CSKH còn gọi là hệ thống Contact Center. Đây là một hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM (Customer Relationship Management).
  • Contact Center kết nối với khách hàng thông qua đa kênh SMS, Call Center, Facebook.
  • Tất cả các kênh tương tác khách hàng đều được báo cáo và thống kê theo các chỉ số KPI để đánh giá khách hàng và Agents hiệu quả.

Call Center Bán Hàng

  • Giải pháp Call Center Bán hàng bao gồm Telesales, CSKH và hotline 1900/1800.
  • Các cuộc gọi Telesales được thực hiện bởi Agents Call Center theo danh sách khách hàng và kịch bản định trước.
  • CSKH là một hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM. Doanh nghiệp có thể CSKH nhằm mục đích mở rộng doanh số bán hàng.
  • Hotline 1900/1800 là đầu số hotline nhằm bán hàng và CSKH hiệu quả. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa đầu số tổng đài 1900 và 1800. Tổng đài 1900 là tổng đài tư vấn và bán hàng tại Việt Nam. Tổng đài 1800 (Toll-Free) là tổng đài miễn cước người gọi vào tại Việt Nam.

Call Center Khảo Sát

  • Giải pháp Call Center Survey hay còn gọi là Telesurvey được sử dụng phổ biến trong các chiến dịch truyền thông. Giải pháp với mục đích là khảo sát độ hài lòng của khách hàng.
  • Telesurvey được sử dụng để nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó nhằm thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm.
  • Khảo sát được thực hiện trên số lượng khách hàng lớn. Giải pháp Call Center được thực hiện thông qua cuộc gọi qua phần mềm.

Tính năng báo cáo giải pháp Call Center

quản lý tổng đài cloud Báo cáo Thống kê Telesale

Thống kê kết quả chiến dịch Telesales giúp đánh giá mức độ thành công của một chiến dịch bán hàng, chăm sóc khách hàng. Thống kê thể hiện Cuộc gọi thành công, Kết quả cuộc gọi, Hiệu suất Agents, Danh sách thành công.

 Báo cáo Agent Performance

Báo cáo Agents cho biết khả năng và cấp độ của một Agent. Các chỉ số được ghi lại bởi hệ thống Call Center cho phép xếp hạng Agent, Thời gian Online, khả năng xử lý nghiệp vụ, Đánh giá từ khách hàng.

 Báo cáo Ghi âm cuộc gọi

Tất cả các cuộc gọi vào ra của hệ thống Call Center đều được báo cáo và thống kê theo thời gian thực. Các báo cáo được thể hiện theo chu kỳ thời gian. Báo cáo ghi âm giúp người quản trị dễ dàng đánh giá khối lượng cuộc gọi và phân bổ Agent theo thời gian làm việc. Báo cáo ghi âm còn giúp Agent nâng cao chất lượng nghiệp vụ.

quản lý tổng đài cloud Báo cáo Lịch sử cuộc gọi

Báo cáo lịch sử cuộc gọi vào ra hệ thống CDR (Call Detail Records) cho phép thống kê tất cả các cuộc gọi theo trạng thái. Báo cáo được thống kê và trích xuất theo thời gian và mục đích tìm kiếm. Các cuộc gọi được thực hiện bởi Agent.

Ứng dụng thực tế

 

Câu hỏi thường gặp

Telemarketing là gì?
Telemarketing là một phương pháp Marketing trực tiếp. Trong đó, một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ đối với khách hàng tiềm năng. Sau đó, họ sẽ tiếp xúc thông qua hội nghị từ xa qua mạng Internet.

Telesales Inbound là gì?
Telesales Inbound là hoạt động nhận cuộc gọi đặt hàng hoặc hỏi thăm thông tin. Nhu cầu này phát sinh nhờ vào các quảng cáo, truyền thông hoặc các nhân viên bán hàng trực tiếp bên ngoài.

Telephone Survey là gì?
Telephone Survey là hoạt động thực hiện các cuộc gọi để điều tra, nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Hoạt động nhằm thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng cư trú. Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao, từ 30%-40%.

Ứng dụng Call Center trong bán hàng và CSKH như thế nào?
Giải pháp Call Center giúp chăm sóc khách hàng chủ động, up-sell hay cross-sell. Doanh nghiệp chỉ việc thực hiện các cuộc gọi đến đối tượng khách hàng cũ để chăm sóc, xây dựng mối quan hệ, giới thiệu về sản phẩm mới. Mục đích của giải pháp Call Center là mở rộng doanh số bán hàng với các khách hàng này.

Lợi ích lớn nhất của bán hàng qua điện thoại là gì?
Các đối tượng tiếp thị sẽ ngay lập tức phản hồi về nhu cầu của mình. Khi đó, các doanh nghiệp có thể xác định được ai sẽ là khách hàng tiềm năng để lên kế hoạch chăm sóc & xúc tiến bán hàng. Doanh nghiệp sẽ bán hàng nhanh chóng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Thông tin dịch vụ, sản phẩm nhanh được khách hàng tiềm năng biết đến.

Một số hình ảnh

Khách hàng của chúng tôi

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ xin vui lòng xem chi tiết tại file giới thiệu dịch vụ (tải tại đây) hoặc để lại thông tin tại fanpage của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN STECH VIỆT NAM

Tầng 18, tháp A, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+84 948 053 485

 

Xin trân trọng cảm ơn!