Tầng 18, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quảng cáo trên kênh Facebook là công cụ quảng cáo cho phép doanh nghiệp tiếp cận đối với các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trên Facebook dựa trên các tiêu chí: giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích…

Hình thức quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo hướng khách hàng truy cập vào website
Quảng cáo bài viết trên trang
Quảng cáo trang
Quảng cáo tăng lượt chuyển đổi trên trang web
Quảng cáo thu hút tham gia cài đặt ứng dụng
Quảng cáo tăng tương tác trong ứng dụng
Quảng cáo sự kiện
Quảng cáo nhận ưu đãi
Quảng cáo thu hút lượt xem video
Quảng cáo tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp

Ưu điểm của Quảng cáo trên kênh Facebook

– Không cần website vẫn có thể chạy quảng cáo

– Tiếp cận chính xác tệp khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí của doanh nghiệp.

– Hỗ trợ hiển thị hình ảnh giúp quảng cáo dễ dàng thu hút khách hàng hơn.

– Khả năng tương tác và lan truyền đối với một mẫu quảng cáo lớn hơn so với các công cụ khác

– Phân bố hiển thị quảng cáo hợp lý

Lý do lựa chọn Stech

– Phân tích nhóm khách hàng tiềm năng chi tiết và chính xác để tạo lập chiến dịch quảng cáo tối ưu.

– Xây dựng mẫu quảng cáo ấn tượng, hình ảnh hấp dẫn tương thích với kế hoạch.

– Theo dõi, phân tích thống kê của quảng cáo để điều chỉnh ngân sách/ nội dung/ hình thức quảng cáo trong suốt chiến dịch.

Leave a comment